ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI
ĐỐI TÁC VIỆT NAM

Bộ Y tế Việt Nam
Bộ Y Tế hợp tác cùng Unilever Việt Nam với sự đồng hành của nhãn hàng Lifebuoy triển khai chiến dịch truyền thông phòng - chống dịch bệnh COVID-19 trong tình hình mới với chủ đề “Vì một Việt Nam vững vàng và khỏe mạnh”, nổi bật với thông điệp 2K+ “Khẩu trang và Kháng khuẩn” cùng những biện pháp khác.

Hội Nhi Khoa Việt Nam
Hội Nhi Khoa Việt Nam hợp tác cùng Lifebuoy tổ chức Quỹ khám chữa bệnh miễn phí cho trẻ em mắc bệnh truyền nhiễm tại các vùng nông thôn và truyền thông nâng cao kiến thức chăm sóc trẻ khi mắc bệnh truyền nhiễm của bố mẹ.

Cục Y tế Dự Phòng
Cục Y tế dự phòng đồng hành với Quỹ Unilever Việt Nam - nhãn hàng Lifebuoy cùng các tổ chức, đối tác trong nước và quốc tế trong chặng đường hướng đến mục tiêu nâng cao nhận thức cộng đồng và thay đổi bối cảnh kháng thuốc kháng sinh còn nhiều thách thức tại Việt Nam

Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam
Nhãn hàng Lifebuoy đã kết hợp với Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam tổ chức chương trình truyền thông "Hãy Rửa Với Xà Phòng, Cho Đôi Tay Sạch Khuẩn" tại 100% xã huyện thuộc tỉnh Ninh Bình nhằm biến " RỬA TAY VỚI XÀ PHÒNG" thành một thói quen của cả cộng đồng, đặc biệt là ngưòi dân nông thôn Việt Nam.

Cục Quản lý môi trường y tế
Quỹ Unilever Việt Nam, nhãn hàng Lifebuoy phối hợp với Cục Quản lý Môi trường Y tế tổ chức chuỗi hoạt động truyền thông “Rửa tay với xà phòng, Vì một Việt Nam không dịch bệnh” được triển khai ở cả nông thôn lẫn thành thị với các hoạt động phù hợp với từng khu vực nhằm hạn chế các dịch bệnh có nguồn gốc từ điều kiện vệ sinh cá nhân, nước sạch, vệ sinh môi trường, các bệnh lây nhiễm qua đường tiêu hóa, hô hấp...

Bộ Giáo dục và Đào tạo
Để mang mùa tựu trường an toàn và sạch khuẩn đến học sinh trên khắp Việt Nam, Lifebuoy (nhãn hàng thuộc Unilever Việt Nam) phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo thực hiện chiến dịch “Sạch khuẩn đến trường - cùng Lifebuoy đưa 10.000 trẻ em an toàn trở lại trường”.